Total Pageviews

Friday, June 8, 2012

bệnh tình yêu :D


bệnh tình yêu :D






What the world needs now is love, sweet love
It's the only thing that there's just too little of
What the world needs now is love, sweet love,
No, not just for some but for everyone.

Có người nói, điểm cuối của tình yêu sẽ biến thành tình thân, nhưng đó là thứ tình thân vô cùng đặc biệt. Đó là khi bạn cảm thấy người yêu như máu thịt của mình, như một phần thân thể, khi rời xa luôn cảm thấy mất mát. Và có lúc, bạn sẵn sàng quên đi bản thân để làm điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu. Vì người yêu, có thể quên đi cái Tôi của mình, nhường nhịn và chia sẻ, bởi vì bạn hiểu rằng, không có người ấy bạn không còn là bạn nữa, bạn dường như mất tất cả, và cuộc sống sẽ trở nên vô vị biết bao. 

Thực sự, yêu là một quá trình rất dài, là sự thích ứng, thấu hiểu, cảm thông... và điều chỉnh lẫn nhau. Vì tình yêu, bạn cần phải học cách trân trọng duyên phận giữa hai người, để tình yêu không phải là lâu đài xây trên cát... Gặp nhau là duyên nhưng ở bên nhau dài lâu hay không là sự sắp đặt của số phận. Mà số phận lại được quyết định bởi tính cách của bạn rất nhiều... Cho nên có thể nói là tùy duyên, mà cũng có thể nói là tùy bạn. Chính là do bạn đã chọn cho mình mọi điều từ cuộc sống này. 


Ta nói, vì yêu quá nên thấy người yêu mình đẹp... phải rồi... :)) Cả hai bạn ấy đều có bệnh này, lúc nào cũng có thể khen người yêu mình đẹp rồi cười mãn nguyện và rất chi là sung sướng =)). Tình yêu vốn mù lòa. Thông cảm cho tình yêu đi nha :D

Sau nhiều thời gian vật vã và thăng trầm của tình yêu, có hai khoảnh khắc mình vẫn nhớ như in trong tâm trí, đó là vào một buổi sáng đẹp trời ở lần gặp thứ hai, bạn ấy đã xin số điện thoại của mình, gọi là khởi đầu cho một sự kết nối, một mối quan hệ... Mình nhớ ánh mắt và nụ cười của bạn ấy lúc đó... rất hân hoan, vui vẻ và cũng rất tự nhiên... (nhưng sau này mình mới biết là chàng đã hồi hộp và e ngại...);Và giây phút trước nụ hôn đầu tiên giữa bầu trời Sài Gòn lộng gió... nụ cười và ánh mắt của bạn ấy nhìn mình đêm hôm đó ngọt ngào đến nỗi suốt đời này cũng không quên được, hihi... Và bạn ấy luôn như thế, lúc nào cũng cực kỳ trìu mến, mê đắm và ngọt ngào... Hai khoảnh khắc ấy sẽ mãi mãi trong tim mình, và mình phải thầm cảm ơn cuộc đời đã đem bạn ấy đến cho mình từ những phút giây đặc biệt ấy.
Nói chung là TÂM sinh TƯỚNG, mình quả là có con mắt nhìn người =)) ...Và không hổ danh bạn bè vẫn gọi là Mèo Điệu, bởi vì bạn í của mình cũng hơi bị điệu, nhưng rất vừa phải, cực kỳ dễ chịu, giản dị, ngọt ngào, tử tế, đáng yêu không thể tả... :xxx :D






Bạn í vốn đã đẹp trai nhưng qua tay mình là lại càng đẹp hơn =))))

No comments:

Post a Comment